Translate

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Nếu yêu , hãy học cách buông tay



Tình yêu sẽ dạy bạn cách yêu thương , chia sẻ , thậm chí là hận thù nhưng tuyệt đối không dạy bạn cách buông tay .

Vì thế , một khi đã rơi vào ma trận của tình yêu , bạn phải biết cách từ bỏ và lãng quên . Từ bỏ thứ tình cảm không thuộc về mình và hãy quên người làm mình đau khổ .

Yêu một người đã khó , giữ được người đó còn khó hơn . Thế nhưng , quên đi một mối tình cũ đôi khi là chuyện không thể . Song tình yêu không phải lúc nào cũng vẹn toàn , không phải bạn cứ yêu là được đáp lại , tình cảm đó sẽ theo bạn mãi mãi . Người mang lại cho bạn những phút giây hạnh phúc khó quên trong cuộc đời chưa chắc là người đồng hành với bạn tới  hết con đường .Vì thế , một khi đã yêu , bạn không chỉ cần phải học cách yêu mà còn phải học cách từ bỏ và buông tay .



Buông tay không phải là chuyện quá đau khổ , khó khăn . Buông tay đơn giản là để bạn và người ấy có cơ hội đi tìm một nửa đích thực của mình .

Buông tay , không phải là hèn nhát , sợ hãi hay trốn chạy , cũng chẳng phải vì bạn cao thượng nhường tình yêu của mình cho người khác . Đó chỉ đơn giản là vì yêu , yêu bản thân mình và yêu người khác . Vì thế , nếu cần phải buông tay một người vốn không thuộc về mình , đừng chần chờ , hãy thả tay ra thôi .

Đừng để tâm lý " con cá mất là con cá to " trở thành chướng ngại vật lớn trên con đường tới hạnh phúc của bạn .

Con người ta , cần ngã để học cách đứng dậy . Cần đau khổ để biết mình phải buông tay . Đừng níu giữ mãi những thứ làm mình đau để rồi cả ngày than vãn và u sầu . Hãy mạnh mẻ và học cách buông tay .

Yêu thương và cưng chiều chính là biểu hiện rõ nét nhất của tình yêu . Thế nhưng , tận cùng của yêu thương , thật bất ngờ , lại chính là từ bỏ . Đừng cố chấp nắm chặt mọi thứ , chỉ khiến tay thêm đau mỏi và trái tim thêm tổn thương mà thôi . Quên một người , thực sự khó đến vậy ư ? .

Khó , nhưng không có nghĩa là không thể . Chỉ cần bạn tỉnh táo và quyết tâm thôi . Thay vì gặm nhấm nỗi đau , nuối tiếc quá khứ , lưu giữ kỷ vật và nuôi mộng ảo tưởng , hãy gạt bỏ tất cả những nỗi đau thương cũ , nhìn về phía trước , sống vui vẽ và yêu thương bản thân mình .

Thời gian rồi sẽ xoá nhòa đi tất cả , hàn gắn các vết thương lòng . Rồi một ngày bạn sẽ nhớ những gì không đáng để quên . Quên đi những điều không cần phải nhớ và tự tin nắm giữ hạnh phúc thêm một lần nữa .

1 nhận xét:

Bài đăng được quan tâm nhiều nhất